Chuyển đến nội dung chính

Nhận xét thuốc lá hút cho bình shisha

Trải nghiệm cảm giác test thử thuốc shisha nho roman

Tôi đề nghị điều này cho bất kỳ và mọi bên. Tôi sẽ luôn có cái này thuốc shisha vị nho của Romman.Tôi nhớ mình đã nghĩ, “không tệ.” Tôi nên thử cái này một lần nữa. Một trải nghiệm đầu tiên tồi tệ.

Nếu bạn có những kỹ thuật đặc biệt của riêng mình để làm cho hương vị này thực sự tuyệt vời, hãy truyền lại cho tôi. Tôi muốn có thể ngồi lại với một chiếc bánh nướng nhỏ xinh, nghe một số Miles Davis và hút nho Romman này.

Còn mùi hương shisha vị ổi của romman ?

Thuốc shisha vị ổi của romman tôi đã từng hẹn hò với một cô gái luôn mặc những loại kem có mùi như ổi. Tại sao? Tôi không thể nói với bạn. Đó không phải là một mùi hương “đẹp”. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, tôi không thể chịu được mùi ổi. Tôi chưa thử hương vị này.

Không chắc chắn tôi sẽ. Tôi nghe người khác nói về việc yêu thích hương vị này, vì vậy cuối cùng tôi sẽ cho nó một shot. Có ai trong số các bạn có đề xuất về việc làm cho trải nghiệm này tốt hơn cho tôi không? (ngoài tôi sẽ đi thôi miên trị liệu để đối phó với cô gái ổi) HAHA! 19.Romman Bờ biển Ngà – Điều này có một hương vị rất bưởi.

Mix các mùi hương thuốc shisha của romman thế nào ?

Mà, nếu bạn là một fan hâm mộ của bưởi (và một người mập mạp ở đó) thì cách mix hương vị shisha này là tuyệt vời. Tôi có thể thấy nó thỉnh thoảng được sử dụng, nhưng tôi không thể hút quá nhiều. Nó tát bạn vào mặt với sự mạnh mẽ của nó. 20. Romman Laffy Taffy – Hương vị này làm tôi nhớ đến Romman Banana trộn với Al-Waha Sweets / Candy. Không sao đâu Chỉ cần ok 21. Romman Lemon.

Đây là một máy trộn tuyệt vời cho các hương vị như Dâu, Dưa hấu, Cam. Mặc dù vậy, nó khá chua. Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không cần phải sử dụng nhiều thứ này khi trộn. Một chút đi một chặng đường dài. Tương tự với các hương vị như Quế, Bạc hà và Hoa hồng. 22. Xoài Romman- Tôi sẽ phải thử hương vị này một lần nữa để công bằng.

Trải nghiệm đầu tiên không tuyệt vời. Có thể là do những gì được hút ngay trước khi nó, có thể được tải kém, có thể là một số thứ. Gợi ý làm cho nó tốt hơn? Bất kỳ ý tưởng kết hợp tốt? (xin đừng nói ổi, xin đừng nói ổi) 23. Romman Melon Berry – Điều này không tệ. Không đủ tuyệt vời để khiến tôi hút thuốc thường xuyên. 24. Romman Mint – Mua ngay bây giờ. Ngừng đọc nó và đi mua nó. Bạn sẽ không bao giờ có đủ Mint. Nó đi tuyệt vời với quá nhiều thứ. Sử dụng vừa phải mặc dù. Quá nhiều có thể giết chết một hỗn hợp. 25. Mật hoa Romman- Cái này, giống như Bờ Biển Ngà, khá mạnh về hương vị.

Nếu nó nhẹ hơn, tôi sẽ thích nó tốt hơn nhiều. Hãy thử điều này nếu bạn thích hương vị mạnh mẽ! 26. Romman Orange – Orange khá tốt với vani. Nó trộn với các loại trái cây khác để làm cho một số bát thú vị. Nhưng với Good Times trong tay, bạn sẽ không bao giờ cần đến nó. Tôi là một fan hâm mộ lớn của cam khác. Al Waha tạo ra một loại kem cam tuyệt vời và Fumari cũng vậy. Romman, nếu bạn đang lắng nghe, hãy tìm cách làm Orange Cream! 27. Romman Peach – Tôi thực sự thích Romman Peach.

Đào và táo shisha của Alfakher

Tôi hút thuốc này rất nhiều. Tôi sẽ thử trộn hai phần ba Peach và một phần ba cam. Ngon. Peach và Apple Cinnamon có thể cũng thực sự tốt! 28. Mận Romman- Hương vị này đã / còn được gọi là Mai. Nó khá tốt. Tôi đã mua nó một vài lần. Tuy nhiên, tôi chỉ bắt gặp một người (trong số nhiều người tôi đã hút thuốc) thực sự thích hương vị này đủ để mua. Tôi thích nó đủ tốt. 29. Romman Raspberr y – Tôi muốn hương vị này phong phú hơn, dày hơn và đầy đủ hương vị.

Nó, giống như Cherry, dường như không làm nên công lý cho hương vị của trái cây. 30. Romman Rose – Tôi đang thử dùng shishas hoa. Tôi đã thử Rose lần đầu tiên khi tôi trộn nó với Al Fakher Apricot. Thật là tốt đẹp đáng ngạc nhiên! Mùi của Rose chỉ tràn ngập một căn phòng, một cách tốt. Moreso hơn Jasmine của Al Fakher. Tôi vẫn chưa thử Rose với các hương vị khác kể từ đó nhưng tôi sẵn sàng gợi ý.

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu đãi thuốc shisha alfakher và than shisha cho quán bar

Các quán bar dùng shisha đốt t iêu thụ thuốc shisha alfakher  với tốc độ nhanh chóng, vì vậy việc mua than đúng cách không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền. Điều cần xem xét là  loại than shisha , kích thước và hình dạng, và cả tuổi thọ của mỗi loại than. Một số than shisha cháy lâu hơn, mà phòng chờ có thể hoặc không muốn. Một số than phù hợp hơn với kích thước bát nhất định. Các loại than khác được đóng gói theo cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các nhà khai thác thanh hooakh. Dưới đây là một vài lựa chọn than đặc biệt cho  bình shisha bán ở hà nội . Than dừa vuông giá tốt cho các quán bar shisha Than dừa shisha phẳng nhỏ hơn và có hình vuông.Vì vậy bạn nhận được nhiều than hơn mỗi kg. Chúng kéo dài khoảng 35 phút trong khi các hình khối có thể kéo dài 45 phút trở lên tùy thuộc vào thương hiệu. Than shisha dừa vuông  lớn hơn có thể có nghĩa là các phiên dài hơn, nhưng cũng có ít chuyến đi hơn để nạp và duy trì than cho khách hàng của bạn

Văn hóa hút thuốc lá shisha ở tp hcm

Hút thuốc lá shisha là và luôn luôn sẽ là một kinh nghiệm xã hội. Như thể tôi cần nói với bạn! “ Văn hóa shisha tp hcm ” là một chiếc ô rộng lớn bao gồm lịch sử, phong tục / truyền thống, nghi thức, bầu không khí, v.v. Ngày nay, khi làn sóng văn hóa shisha đang lan rộng đến các khu vực mới hơn trên thế giới, một số truyền thống bị bỏ lại phía sau và bị lãng quên. Một số, mặt khác, thường bị bỏ qua. Những “quy tắc” không chính thức trong văn hóa shisha : 1. Điều đầu tiên để hiểu và xem xét là những gì tôi gọi là “ quy tắc nhà khi hút shisha “. Đây là một trong những quan trọng nhất cần nhớ. Nếu bạn đang ở nhà bạn bè và anh ấy có một bộ quy tắc, hãy làm theo chúng. Nếu bạn đang ở một quốc gia khác, hãy biết phong tục và truyền thống của họ. Bạn không bao giờ muốn xúc phạm máy chủ của bạn. 2.Quy tắc về thứ tự người hút shisha . Thông thường, người thiết lập shisha sẽ hút thuốc đầu tiên trong vòng quay.Người phụ trách than đi thứ hai. Điều này có nghĩa là nếu bạn thiết lập bình shisha v