Chuyển đến nội dung chính

Ưu đãi thuốc shisha alfakher và than shisha cho quán bar

Các quán bar dùng shisha đốt tiêu thụ thuốc shisha alfakher với tốc độ nhanh chóng, vì vậy việc mua than đúng cách không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền. Điều cần xem xét là loại than shisha, kích thước và hình dạng, và cả tuổi thọ của mỗi loại than.
Một số than shisha cháy lâu hơn, mà phòng chờ có thể hoặc không muốn. Một số than phù hợp hơn với kích thước bát nhất định. Các loại than khác được đóng gói theo cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các nhà khai thác thanh hooakh. Dưới đây là một vài lựa chọn than đặc biệt cho bình shisha bán ở hà nội.

Than dừa vuông giá tốt cho các quán bar shisha

Than dừa shisha phẳng nhỏ hơn và có hình vuông.Vì vậy bạn nhận được nhiều than hơn mỗi kg. Chúng kéo dài khoảng 35 phút trong khi các hình khối có thể kéo dài 45 phút trở lên tùy thuộc vào thương hiệu.
Than shisha dừa vuông lớn hơn có thể có nghĩa là các phiên dài hơn, nhưng cũng có ít chuyến đi hơn để nạp và duy trì than cho khách hàng của bạn. Chủ sở hữu phòng chờ khác thích căn hộ vì chúng có thể thay đổi từ 2, 3 hoặc đêm 4 than tùy thuộc vào kích thước bát và thiết lập.
Bất cứ điều gì làm việc trong phòng chờ của bạn, dựa trên thiết bị và mô hình giá cả của bạn, là tùy thuộc vào bạn. Thật đáng để thử nghiệm để tìm ra loại than nào sẽ tối ưu hóa doanh thu phòng chờ, đồ uống và thực phẩm, chi phí lao động của máy chủ và các yếu tố khác góp phần vào lợi nhuận chung của bạn.

Mua thuốc shisha trong hộp 3kg, 10kg hoặc 15kg Bar

Thuốc shisha Alfakher 50g có một hộp than phẳng nặng 3 kg và hộp 10 kg có sẵn với than hình phẳng hoặc hình khối. Titanium đã trở thành một trong những loại dừa được biết đến nhiều nhất trên thị trường và có uy tín lớn về chất lượng và tính nhất quán.

Các loại than shisha phù hợp quán bar

Than shisha Coco Urth

Than shisha Coco Urth có hộp 10 Kilôgam ở cả hình khối và căn hộ. Than này tồn tại trong một thời gian rất dài và chúng tôi đánh giá cao thương hiệu mới và sắp tới này. Chúng tôi đã bị cuốn hút vào than Coco Urth vì sức nóng dường như vĩnh cửu của chúng. Họ thậm chí còn nói 100% hữu cơ … vì vậy chúng tôi nhận được sự ấm áp và mờ ảo khi cầm những viên than này trong hộp!

Than shisha Coco Brico

Than shisha Coco Brico có sẵn trong các gói Lounge trong các hộp 10 kg và 3 kg ở cả khối lập phương và than phẳng. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường quốc tế trong nhiều năm, nhưng đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số bán hàng tại Mỹ trong 6 tháng qua do giá thấp và chất lượng cao.

Than shisha Coco Ultimate

Tất cả các kích cỡ và vỏ.THan shisha Coco Ultimate là một loại than rất kinh tế với một hộp jumbo 12 kg hoặc một hộp than phẳng 15 kg. Thương hiệu này về cơ bản được thiết kế cho chủ sở hữu phòng chờ vì chúng tôi bán các gói Lounge 5 đến 1 cho các hộp duy nhất. Ở mức giá này, đô la và xu chỉ đến một mua thông minh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Văn hóa hút thuốc lá shisha ở tp hcm

Hút thuốc lá shisha là và luôn luôn sẽ là một kinh nghiệm xã hội. Như thể tôi cần nói với bạn! “ Văn hóa shisha tp hcm ” là một chiếc ô rộng lớn bao gồm lịch sử, phong tục / truyền thống, nghi thức, bầu không khí, v.v. Ngày nay, khi làn sóng văn hóa shisha đang lan rộng đến các khu vực mới hơn trên thế giới, một số truyền thống bị bỏ lại phía sau và bị lãng quên. Một số, mặt khác, thường bị bỏ qua. Những “quy tắc” không chính thức trong văn hóa shisha : 1. Điều đầu tiên để hiểu và xem xét là những gì tôi gọi là “ quy tắc nhà khi hút shisha “. Đây là một trong những quan trọng nhất cần nhớ. Nếu bạn đang ở nhà bạn bè và anh ấy có một bộ quy tắc, hãy làm theo chúng. Nếu bạn đang ở một quốc gia khác, hãy biết phong tục và truyền thống của họ. Bạn không bao giờ muốn xúc phạm máy chủ của bạn. 2.Quy tắc về thứ tự người hút shisha . Thông thường, người thiết lập shisha sẽ hút thuốc đầu tiên trong vòng quay.Người phụ trách than đi thứ hai. Điều này có nghĩa là nếu bạn thiết lập bình shisha v

Nhận xét thuốc lá hút cho bình shisha

Trải nghiệm cảm giác test thử thuốc shisha nho roman Tôi đề nghị điều này cho bất kỳ và mọi bên. Tôi sẽ luôn có cái này thuốc shisha vị nho của Romman. Tôi nhớ mình đã nghĩ, “không tệ.” Tôi nên thử cái này một lần nữa. Một trải nghiệm đầu tiên tồi tệ. Nếu bạn có những kỹ thuật đặc biệt của riêng mình để làm cho hương vị này thực sự tuyệt vời, hãy truyền lại cho tôi. Tôi muốn có thể ngồi lại với một chiếc bánh nướng nhỏ xinh, nghe một số Miles Davis và hút nho Romman này. Còn mùi hương shisha vị ổi của romman ? Thuốc shisha vị ổi của romman tôi đã từng hẹn hò với một cô gái luôn mặc những loại kem có mùi như ổi. Tại sao? Tôi không thể nói với bạn. Đó không phải là một mùi hương “đẹp”. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, tôi không thể chịu được mùi ổi. Tôi chưa thử hương vị này. Không chắc chắn tôi sẽ. Tôi nghe người khác nói về việc yêu thích hương vị này, vì vậy cuối cùng tôi sẽ cho nó một shot. Có ai trong số các bạn có đề xuất về việc làm cho trải nghiệm này tốt hơn cho tôi không? (ng